Phụ kiện cầu trục
Bánh xe cầu trục trung quốc
Bánh xe di chuyển cho cầu trục được nhập khẩu nguyên chiếc Trung Quốc. Bánh xe chế tạo theo tiêu chuẩn dùng cho cầu trục, cổng trục, xe con có tải trọng từ 1 tấn đến 200 tấn
Móc palang trung quốc
Móc cẩu dùng để thay thế cho các dòng palang cáp điện trung quốc, gồm có móc 1 puly và 02 puly tải trọng từ 0,5 tấn đến 20 tấn
Móc cầu trục trung quốc
Móc cầu trục dùng để thay thế cho các loại tời nâng tổ hợp được nhập khẩu từ trung quốc, gồm có từ 1 puly đến 10 puly tải trọng từ 1 tấn đến 200 tấn. Móc cẩu trục có loại móc đơn và móc kép.
Tang cuốn cáp cầu trục
Tang cuốn cáp cầu trục, tời nâng là loại tang có rãnh cuốn 1 lớp cáp gia công chế tạo theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Gối đỡ tang cuốn cáp
Gối đỡ tang cuốn cáp là loại gối đỡ có đường kính lớn, chịu tải trọng tốt, chịu được rung động mạnh. Gối đỡ tang cáp được gắn sẵn bộ loadcell (Cảm biến tải trọng nâng) để đo tải trọng của cầu trục
Động cơ di chuyển cầu trục
Động cơ di chuyển cầu trục công suất từ 0.55kw đến 2,2Kw được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc
Động cơ di chuyển cổng trục
Động cơ di chuyển cổng trục là loại động cơ liền hộp giảm tốc loại trục ra vuông góc với động cơ hoặc trục ra song song với động cơ. Gồm có loại trục dương và trục âm để lắp vào bánh xe chủ động của cổng trục.
Khớp nối răng CLZ
Khớp nối răng là loại khớp nối được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối răng có 2 nửa ghép với nhau bằng bulong với đường kính trục từ 25mm đến 500mm. Khớp nối
Khớp nối răng CL
Khớp nối răng CL là loại khớp nối 2 nửa răng được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối răng có 2 nửa ghép với nhau bằng bulong với đường kính trục từ 25mm đến
Khớp nối tang phanh MLL
Khớp nối MLL là loại khớp nối mềm được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối MLL có goăng đệm bằng cao su cao cấp 1 nửa được gắn liền tang trống phanh thủy lực có
Khớp nối liền bánh phanh ZLL
Khớp nối ZLL là loại khớp nối răng được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối ZLL có 1 nửa được gắn liền tang trống phanh thủy lực có đường kính từ 200 đến 800mm.
Hạn chế chiều cao nâng hạ
Hạn chế chiều cao nâng hạ là thiết bị dùng để hạn chế chiều cao nâng hạ cho palang và xe con cầu trục của Trung Quốc. khống chế hành trình nâng hạ cho palang theo ý muốn
Bánh xe di chuyển cầu trục - Trung Quốc
Bánh xe di chuyển cho cầu trục Trung Quốc. Bánh xe chế tạo theo tiêu chuẩn dùng cho cầu trục, cổng trục, xe con có tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn. Đường kính bánh xe từ 200 đến 500mm. Bánh xe bị động có vành răng có thể tháo
Công tắc giới hạn hành trình di chuyển
Công tắc giới hạn hành trình di chuyển cầu trục, cổng trục sử dụng cho xe lớn, xe con cầu trục loại dầm đôi, dầm đơn, cầu trục tải trọng lớn.
Bộ đo tốc độ gió cần trục, cẩu tháp
Bộ đo tốc độ gió là thiết bị cảnh báo gió thường được lắp trên cao để đo tốc độ gió cho phép hoạt động của các thiết bị làm việc trên cao như: cẩu tháp, cần trục, cổng trục...vv
Loadcell cầu trục
Loadcell cầu trục là thiết bị đo cảm biến tải trọng nâng dùng cho cầu trục, loadcell thường được lắp dưới phần gối đỡ của tang cuốn cáp để cân đo tải trọng của hàng hóa, thiết bị khi cẩu.
puly chuyển hướng cáp
puly chuyển hướng cáp hay còn gọi là ròng rọc là bộ dẫn hướng cáp cho tời nâng, cầu trục, cần trục, tời kéo...vv Puly có tác dụng thay đổi hướng đi của sợi cáp và tăng lực kéo cho palang, tời nâng...vv hoặc có thể dùng để
Mâm từ tròn
Mâm từ tròn là loại mâm từ thích hợp cho việc di chuyển thép tròn, thép phôi, thép phế liệu. Mâm từ thường được gắn trên cầu trục hoặc cần trục
Gầu vớt rác nhà máy thủy điện
Gầu vớt rác nhà máy thủy điện có tải trọng nâng từ 10T đến 40T được chế tạo theo kiểu dài hình chữ nhật, đóng mở gầu bằng hệ thống điện thủy lực
Gầu ngoạm cầu trục
Gầu ngoạm dùng cho cầu trục loại gầu ngoạm hình tròn có 5 cánh hoặc 6 cánh, sử dụng để bốc vật liệu lên xe, goạm rác. Gầu ngoạm có loại đóng mở bằng cơ khí hoặc đóng mở bằng cơ cấu xi lanh thủy lực.