Dầm biên cầu trục
Dầm biên cầu trục hay còn gọi là xe lớn cầu trục là thiết bị không thể thiếu của mỗi bộ cầu trục dùng để di chuyển cho cả hệ thống cầu trục. Dầm biên được thiết kế phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Khẩu độ cầu trục, tự trọng và tải trọng cầu trục, tốc độ di chuyển cầu trục, chế độ làm việc của cầu trục và từng cơ cấu... Động cơ di chuyển cầu trục phải được tính toán công suất sao cho phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.
Với những cầu trục đơn giản tải trọng nhỏ ta chỉ cần mua bộ dầm biên và lấy thanh I cầu trục làm dầm chính là tạo thành 1 bộ cầu trục hoàn chỉnh
Dầm biên cầu trục có 2 loại:
+ Loại thứ nhất: lăn trên ray vuông hoặc ray P đây là loại phổ biến nhất dùng cho cầu trục dầm đơn và cầu trục dầm đôi
+ Loại thứ 2 là loại treo trên ray I (còn gọi là dầm treo) dùng cho cầu trục dạng treo
Cầu tạo của 1 bộ dầm biên cầu trục bao gồm:
- Kết cấu thép khung dầm biên
- Cụm bánh xe di chuyển
- Động cơ di chuyển
- Đầu đấm giảm chấn
- Tủ điện điều khiển cho động cơ di chuyển
Hình ảnh tủ điện dầm biên
Liên hệ đặt hàng: 0987.040.555