0 Đơn Hàng - 0 VNĐ
Giỏ của bạn chưa có sản phẩm nào!
Sản phẩm của bạn Giá

Tời nâng tổ hợp - xe con cầu trục là gì?

- Xe con cầu trục hay còn gọi là tời nâng tổ hợp là thiết bị nâng hạ chuyên dụng chạy trên 2 dầm, được thiết kế theo chế độ làm việc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, xe tời cầu trục thường được chế tạo với chế độ làm việc tiêu chuẩn A3 đến A7.

 

- Rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa palang 2 dầm đồng bộ với xe con cầu trục ( xe tời cầu trục).

- Palang 2 dầm đồng bộ là thiết bị nâng tiêu chuẩn thường được các nhà sản xuất chế tạo theo tiêu chuẩn làm việc thông thường A3-A4 với tốc độ làm việc thấp chiều cao nâng chỉ từ 6m đến 12m. Các thiết bị của palang 2 dầm được lắp liền thành 1 khối đồng nhất có kết cấu nhỏ gọn dễ lắp đặt và vận hành.  Với ưu điểm là giá thành rẻ và được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, nhà kho...vv. Nhưng có những nhược điểm là thay thế phụ kiện, bảo dưỡng rất khó khăn và đắt đỏ tùy thuộc vào từng hãng SX, tần xuất làm việc liên tục kém, tốc độ chậm hơn so với  loại tời tỏ hợp. 

- Xe con cầu trục - tời nâng tổ hợp là thiết bị nâng hạ được tổ hợp từ các thiết bị rời, (Động cơ + Hộp số + phanh + khớp nối + bánh xe+ tang cuốn cáp+ khung bệ đỡ) tạo thành 1 khối vững chắc, tần xuất làm việc lớn, tốc độ nâng hạ và di chuyển nhanh, chiều cao nâng hạ lớn, tốc độ làm việc cao, tần xuất làm việc liên tục có thể chạy 24/24h và có thể thiết kế tổ hợp theo đúng yêu cầu, việc thay thế sửa chữa bảo dưỡng đơn giản, giá thành thay thế các phụ kiện rẻ, tuổi thọ của các thiết bị lớn hơn so với palang dầm đôi (palang 2 dầm) xe con cầu trục lại có nhược điểm là thiết bị to nặng, cồng kềnh, chi phí lắp ráp tổ hợp đắt hơn so với palang đồng bộ.

- Chính vì những ưu nhược điểm ở trên mà xe con cầu trục thường được sử dụng trong các nhà máy cán luyện thép, nhà máy thủy điện, cầu cảng, đóng tàu và các ngành công nghiệp nặng khác.

- Mọi thông tin chi tiết hoặc yêu cầu của Quý khách xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn thiết bị cho phù hợp.

Top