Phụ kiện cầu trục
Động cơ di chuyển 1.5kw kukdong
Động cơ di chuyển cầu trục, cổng trục công suất 1.5Kw được nhập khẩu của hãng Kukdong Hàn Quốc với dải tỉ số truyền là 12 hoặc 16,3.
Tủ tay trang điều khiển cầu trục
Tủ tay trang điều khiển cầu trục là thiết bị dùng để lắp trong cabin điều khiển cầu trục, cổng trục, cẩu tháp..vv
Dầm biên cầu trục
Dầm biên cầu trục hay còn gọi là xe lớn cầu trục là thiết bị không thể thiếu của mỗi bộ cầu trục dùng để di chuyển cho cả hệ thống cầu trục. Dầm biên được thiết kế theo tiêu chuẩn tùy thuộc vào khẩu độ và tải trọng của
Tay trang cầu trục 4 hướng
Tay trang điều khiển 4 hướng, hay còn gọn là joytick 4 hướng hoặc cần gạt 4 hướng là bộ điều khiển chuyên dùng để lắp trong cabin điều khiển cầu trục, cổng trục hay cẩu tháp...vv. Tay trang 4 hướng gồm có các loại từ 1 cấp
Cáp điện tròn cầu trục
Cáp điện tròn chuyên dùng cho cơ cấu cuốn nhả và di chuyển. Cáp điện cuốn và tang ru lô cuốn cáp, đấu nối vào cơ cấu di chuyển, cấp nguồn cho cầu trục, cổng trục...
Cáp điện tay bấm
cáp điện điều khiển chuyên dùng để đấu nối vào các bộ tay bấm điều khiển.
Tay gạt điều khiển KT14
Tay gạt điều khiển cầu trục, xe con, tời nâng, tời kéo nhiều cấp tốc độ. Tay gạt có chức năng đảo chiều trực tiếp và điều khiển 5 cấp tốc độ.
Bánh xe di chuyển cầu trục
Bánh xe di chuyển cho cầu trục được chế tạo tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc. Bánh xe chế tạo theo tiêu chuẩn dùng cho cầu trục, cổng trục, xe con có tải trọng từ 1 tấn đến 50 tấn
Bánh xe cầu trục trung quốc
Bánh xe di chuyển cho cầu trục được nhập khẩu nguyên chiếc Trung Quốc. Bánh xe chế tạo theo tiêu chuẩn dùng cho cầu trục, cổng trục, xe con có tải trọng từ 1 tấn đến 200 tấn
Móc palang trung quốc
Móc cẩu dùng để thay thế cho các dòng palang cáp điện trung quốc, gồm có móc 1 puly và 02 puly tải trọng từ 0,5 tấn đến 20 tấn
Móc cầu trục trung quốc
Móc cầu trục dùng để thay thế cho các loại tời nâng tổ hợp được nhập khẩu từ trung quốc, gồm có từ 1 puly đến 10 puly tải trọng từ 1 tấn đến 200 tấn. Móc cẩu trục có loại móc đơn và móc kép.
Tang cuốn cáp cầu trục
Tang cuốn cáp cầu trục, tời nâng là loại tang có rãnh cuốn 1 lớp cáp gia công chế tạo theo tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Gối đỡ tang cuốn cáp
Gối đỡ tang cuốn cáp là loại gối đỡ có đường kính lớn, chịu tải trọng tốt, chịu được rung động mạnh. Gối đỡ tang cáp được gắn sẵn bộ loadcell (Cảm biến tải trọng nâng) để đo tải trọng của cầu trục
Động cơ di chuyển cầu trục
Động cơ di chuyển cầu trục công suất từ 0.55kw đến 2,2Kw được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc
Động cơ di chuyển cổng trục
Động cơ di chuyển cổng trục là loại động cơ liền hộp giảm tốc loại trục ra vuông góc với động cơ hoặc trục ra song song với động cơ. Gồm có loại trục dương và trục âm để lắp vào bánh xe chủ động của cổng trục.
Khớp nối răng CLZ
Khớp nối răng là loại khớp nối được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối răng có 2 nửa ghép với nhau bằng bulong với đường kính trục từ 25mm đến 500mm. Khớp nối
Khớp nối răng CL
Khớp nối răng CL là loại khớp nối 2 nửa răng được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối răng có 2 nửa ghép với nhau bằng bulong với đường kính trục từ 25mm đến
Khớp nối tang phanh MLL
Khớp nối MLL là loại khớp nối mềm được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối MLL có goăng đệm bằng cao su cao cấp 1 nửa được gắn liền tang trống phanh thủy lực có
Khớp nối liền bánh phanh ZLL
Khớp nối ZLL là loại khớp nối răng được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau, khớp nối ZLL có 1 nửa được gắn liền tang trống phanh thủy lực có đường kính từ 200 đến 800mm.
Hạn chế chiều cao nâng hạ
Hạn chế chiều cao nâng hạ là thiết bị dùng để hạn chế chiều cao nâng hạ cho palang và xe con cầu trục của Trung Quốc. khống chế hành trình nâng hạ cho palang theo ý muốn
Bánh xe di chuyển cầu trục - Trung Quốc
Bánh xe di chuyển cho cầu trục Trung Quốc. Bánh xe chế tạo theo tiêu chuẩn dùng cho cầu trục, cổng trục, xe con có tải trọng từ 1 tấn đến 20 tấn. Đường kính bánh xe từ 200 đến 500mm. Bánh xe bị động có vành răng có thể tháo
Công tắc giới hạn hành trình di chuyển
Công tắc giới hạn hành trình di chuyển cầu trục, cổng trục sử dụng cho xe lớn, xe con cầu trục loại dầm đôi, dầm đơn, cầu trục tải trọng lớn.
Bộ đo tốc độ gió cần trục, cẩu tháp
Bộ đo tốc độ gió là thiết bị cảnh báo gió thường được lắp trên cao để đo tốc độ gió cho phép hoạt động của các thiết bị làm việc trên cao như: cẩu tháp, cần trục, cổng trục...vv
Loadcell cầu trục
Loadcell cầu trục là thiết bị đo cảm biến tải trọng nâng dùng cho cầu trục, loadcell thường được lắp dưới phần gối đỡ của tang cuốn cáp để cân đo tải trọng của hàng hóa, thiết bị khi cẩu.